Latest Music :
Home » , , » James Jirayu - กเธอคนเดียวเท่านั้น (Ruk tur Kon Diao Tao Nun) OST Ruk Sood Rit

James Jirayu - กเธอคนเดียวเท่านั้น (Ruk tur Kon Diao Tao Nun) OST Ruk Sood Rit

Friday 29 August 2014 | 0 comments


Title : กเธอคนเดียวเท่านั้น (Ruk Tur Kon Diao Tao Nun) / Aku Hanya Mencintaimu
Artist : James Jirayu
Album : OST Ruk Sood Rit
Year : 2013
Original : Yes Sir Days
Download : กเธอคนเดียวเท่านั้น

เธอทำให้ฉันเข้าใจ ในคำว่ารักที่มันหายไป
Tur tum hai chun kao jai nai kumw ah ruk tee mun hai bpai
Kau membuatku mengerti kata “cinta” yang telah hilang
หายไปจากใจมานานแสนนาน
Hai bpai jahk jai mah nahn saen nahn
Menghilang dari hatiku sejak lama
เธอทำให้ฉันรู้สึก ว่ามีหนึ่งคนอยู่เคียงข้างกัน
Tur tum hai chun roo seuk wah mee neung kon yoo kiang kahng gun
Kau membuatku seperti aku memiliki sisi lain di tubuhku
แม้ว่าตัวฉันจะเป็นเช่นไร
Mae wah dtua chun ja bpen chen rai
Tak peduli bagaimanapun aku

(*) เธอคือความหมายของทุกลมหายใจในวันนี้
Tur keu kwahm mai kaung took lom hai jai nai wun nee
Kau adalah alasan aku bernapas hari ini
เธอคือความรักและคือไออุ่นหนึ่งเดียวที่ฉันมี
Tur keu kwahm ruk lae keu ai oon neung diao tee chun mee
Kau satu-satunya cinta dan kehangatan yang aku miliki

(**) ไม่ว่าจะนานแค่ไหนจะรักเธอ มีแต่เธอคนเดียวเท่านั้น
Mai wah ja nahn kae nai ja ruk tur mee dtae tur kon diao tao nun
Tak peduli selama apapun itu, aku akan mencintaimu dan hanya akan memilikimu
แม้ว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนผัน แต่ว่าใจฉันมันจะยังเหมือนเดิม
Mae wah took yahng ja bplian pun dtae wah jai chun mun ja yung meuan derm
Walaupun semuanya pasti akan berubah, hatiku akan tetap sama
ไม่ว่าจะเกิดอะไรจะรักเธอ มีแต่เธอคนเดียวเท่านั้น
Mai wah ja gert arai ja ruk tur mee dtae tur kon diao tao nun
Tak peduli apapun yang terjadi, aku akan mencintaimu dan hanya akan memilikimu
เพราะไม่มีสิ่งใดที่มันสำคัญ มีค่ายิ่งใหญ่เทียมเท่าหัวใจของเธอ
Pror mai mee sing dai tee muns umkun mee kah ying yai tiam tao hua jai kaung tur
Karena tidak ada satupun yang lebih penting dan berharga selain hatimu

อะไรที่ฉันพลาดไป กับสิ่งที่ทำให้เธอเสียใจ
Arai tee chun plaht bpai gup sing tee tum hai tur sia jai
Apapun kesalahanku dan ketika aku membuatmu sedih
ที่เคยได้ทำเธอมีน้ำตา
Tee koey dai tum tur mee num dtah
Yang aku lakukan sehingga kau menangis
ต่อจากวันนี้ทุกอย่าง จะไม่ให้เป็นอย่างที่แล้วมา
Dtor jahk wun nee took yahng ja mai hai bpen yahng tee laeo mah
Mulai saat ini, aku tak ingin terulang kerjadian di masa lalu
สัญญากับเธอด้วยหัวใจ
Sunyah gup tur duay hua jai
Aku berjanji atas nama hatiku

(*,**,**)
Share this article :

No comments:

Post a Comment

Thanks for comment.

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. SawasdeeMusic - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger