Latest Music :
Home » , » Big Ass - แดนเนรมิต (Daen Nayramit)

Big Ass - แดนเนรมิต (Daen Nayramit)

Sunday 10 August 2014 | 1comments



Title: แดนเนรมิต / Daen Nayramit (Wonder Land)
Artist: Big Ass
Album: แดนเนรมิต / Daen Nayramit
Year: 2012
Download : แดนเนรมิต 

ฉันก็รู้ตัวว่าเธอไม่ค่อยจะมั่นใจ
Chun gor roo dtua wah tur mai koy ja mun jai
Aku akui jika kau tak terlihat meyakinkan
เเต่อย่าเพิ่งคิดว่าอะไรไม่ดี
Dtae yah perng kit wah arai mai dee
Namun jangan menganggap bahwa semuanya buruk
ตรงที่เรายืนมันยังไม่สวยสักเท่าไร
Dtrong tee rao yeun mun yung mai suay suk tao rai
Bagaimanapun buruknya tempat kita berdiri ini
จะพยายามให้ยิ่งใหญ่กว่านี้
Ja payayahm hai ying yai gwah nee
Aku akan mencoba memperbaiki tempat ini

(*) ไม่มีเวทย์มนต์จะเสกอะไร ให้ดีสักอย่าง
Mai mee wetmon ja sek arai hai dee suk yahng
Tidak ada mantra yang diucapkan untuk semua agar menjadi baik
แต่ขอแค่เธอยังอยู่ข้างๆ คือสิ่งสำคัญ
Dtae kor kae tur yung yoo kahng kahng keu sing sumkun
Aku hanya bertanya apa kau masih bertahan untukku, itu yang terpenting

(**) จะทำให้รัก เราเป็นตำนาน
Ja tum hai ruk rao pen dtum nahn
Aku akan membuat cinta kita melegenda
จะทำให้รัก เราเป็นดั่งฝัน
Ja tum hai ruk rao pen dung fun
Aku akan membuat cinta kita seperti mimpi
ดินแดนที่รกร้างว่างเปล่า
Din daen tee rot rahng wahng plao
Lahan yang kosong dan belum terisi apapun
จะสร้างด้วยกัน แค่ขอเพียงยังมีเรา
Ja sahng duay gun kae kor piang yung mee rao
Kita akan bangun bersama, seperti itu agar kita tetap bersama

พร้อมที่จะทนจะเหนื่อยกว่านี้สักเท่าไร
Praum tee ja ton ja neuay gwah nee suk tao rai
Aku siap menanggung semua hal tak peduli betapapun melelahkannya
ขอบคุณที่เธอนั้นเข้าใจด้วยดี
Kaup koon tee tur nun kao jai duay dee
Terima kasih telah mengerti

พร้อมที่จะทำเพื่อคำว่ารักตลอดไป
Praum tee ja tum peua kum wah ruk dtalaut pai
Aku siap melakukannya untuk cinta, selamanya
ตอบแทนให้เธอด้วยหัวใจดวงนี้
Dtaup taen hai tur duay hua jai duang nee
Aku menjawabnya dengan cintaku

(*,**,*,**)

จะสร้างด้วยกัน พรุ่งนี้ต้องดีกว่าเก่า
Ja sahng duay gun proong nee dtaung dee gwah gao
Kita akan bangun bersama, besok harus lebih baik dari kemarin
จะทำให้รัก เราเป็นตำนาน
Ja tum hai ruk rao pen dtum nahn
Aku akan membuat cinta kita melegenda

จะทำให้รัก เราเป็นดั่งฝัน
Ja tum hai ruk rao pen dung fun
Aku akan membuat cinta kita seperti mimpi
ชีวิตที่รกร้างว่างเปล่า
Cheewit tee rok rahng wahng plao
Hidup kita yang kosong dan belum terisi apapun
จะสร้างด้วยกัน จะยากสักเท่าไหร่
Ja sahng duay gun ja yahk suk tao rai
Kita akan bangun bersama, tak peduli seberapapun susahnya itu
ก็ไม่เป็นไร ก็ขอแค่เรามีเรา
Gor mai pen rai gor kor kae rao mee rao
Tak apa, aku hanya ingin kita bersama
Share this article :

1 comment:

Thanks for comment.

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. SawasdeeMusic - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger