Latest Music :
Home » , » Silly Fools - วัดใจ (Wat Jai)

Silly Fools - วัดใจ (Wat Jai)

Saturday 19 July 2014 | 1comments



Title: วัดใจ / Wat Jai (Test Your Heart)
Artist: Silly Fools
Album: Juicy
Year: 2002
Download : วัดใจ

มีคนมากมาย ต้องการจะหยุดยั้ง
Mee kon mahk mai dtaung gahn ja yoot yung
Banyak orang yang ingin memberhentikan
เพราะสิ่งที่เขาฝัน
Pror sing tee kao fun
Karena hal yang kau impikan
มันดันไม่ได้ดั่งใจหวัง
Mun dun mai dai dung jai wung
Tidak bisa dipaksa dengan keinginan mereka
แต่ถึงมือไม่พาย แถมให้เท้าเธอราน้ำ
Dtae teung meu mai pai taem hai tao tur rah num
Namun jika kau dapat meraih dayungnya, sertakan kakimu untuk menggerakan air
แต่คิดดูให้ดี หากคิดว่าจะหยุดฉัน
Dtae kit doo hai dee hahk kit wah ja yoot chun
Namun pikirkan masak-masak jika kau berfikir untuk memberhentikanku
จะหยุดฉัน
Ja yoot chun
Memberhentikanku

(*) (เพราะ)ไม่ว่าจะสูง แค่ไหน
(Pror) mai wah ja soong kae nai
(Karena) tak peduli seberapa tingginya
ก็ไปถึง ไม่มีคำว่าสูง
Gor bpai teung mai mee kum wah soong
Aku akan menggapainya, tidak ada hal yang setinggi itu
วัดได้ หากใจถึง
Wut dai hahk jai teung
Kau dapat buktikan sendiri, jika kau berani

(**) จะหนาวหนาวเหน็บหนาวเพียงไหนจะฝ่าไป
Ja nao nap nep nao piang nai ja fah bpai
Bagaimanapun dinginnya itu, aku akan tetap meju
ร้อนเป็นฟืนเป็นไฟจะฝ่าไป
Raun bpen feun bpen fai ja fah bpai
Jika itu sangat panas, aku akan melampauinya

(**)

เป็นเรื่องที่น่าอาย
Bpen reuang tee nah ai
Ini situasi yang memalukan
ที่มันกลายเป็นเกลียดฉัน
Tee mun glai bpen gliet chun
Yang menjadikan mereka marah padaku
ความอิจฉาคือสิ่งใด
Kwahm itchah keu sing dai
Iri adalah segalanya
ขึ้นอยู่ที่ใครจะใช้มัน
Keun yoo tee krai ja chai mun
Hal ini muncul kepada siapapun yang menggunakannya
คงยากให้ฉันฟูมฟาย
Kong yahk hai chun foom fai
Sangat susah menghancurkanku
ร้องไห้ให้เธอมั้ง
Raung hai hai tur mung
Mungkin aku akan menangisimu
แต่คิดดูให้ดี หากคิดจะหยุดฉัน
Dtae kit doo hai dee hahk kit ja yoot chun
Namun fikirkan sekali lagi jika ingin memberhentikanku
จะหยุดฉัน
Ja yoot chun
Memberhentikanku

(*,**,**)

ล้มลงแล้ว ก็ไม่แคล้ว
Lom long laeo gor mai klaeo
Aku belum sepenuhnya tidak terjatuh
สิ่งหนึ่งคือฉันไม่ยอมแพ้
Sing neung keu chun mai yaum pae
Tapi yang penting, aku menolak untuk menyerah
จะฝ่าฟัน แม้เธอนั้น จะกีดกัน
Ja fah fun mae tur nun ja geet gun
Aku akan pertahankan impianku, walaupun kau menghadangku
ฉันไม่เหมือนกัน ไม่มีวันยอมแพ้
Chun mai meuan gun mai mee wun yaum pae
Aku tidak sepertimu, aku tidak akan pernah menyerah

(*,*,**,**,**)
Share this article :

1 comment:

  1. Ini lagu yang pernah dimainin pom di seasons change (2006) itu ya?

    ReplyDelete

Thanks for comment.

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. SawasdeeMusic - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger