Latest Music :
Home » , , » Plern EAR ft Punpun - ~cwp.~

Plern EAR ft Punpun - ~cwp.~

Saturday 28 June 2014 | 0 comments




Title : ~cwp.~
Artist : Plern - EAR ft. Punpun Sutatta
Album : Single
Year : 2013
Download : ~cwp.~

ฟ้าที่เต็มไปด้วยแสง ของดาวอันพร่างพาย
Fah tee dtem bpai duay saeng kaung dao un prahng pai
Langit penuh dengan cahaya dari kilauan bintang
ดั่งกับใจที่ฉันได้มีเธอ
Dung gup jai tee chun dai mee tur
Seperti hatiku setelah memilikimu
รักที่มีแค่เราสองคู่เคียงและได้คิดถึงกัน
Ruk tee mee kae rao saung koo kiang lae dai kit teung gun
Cinta kita hanya punya kita yang berdampingan dan memikirkan satu sama lain
มันทำให้ฉันนั้นมีความสุขเหลือเกิน
Mun tum hai chun nun mee kwahm sook leua gern
Membuat aku sangat bahagia

โลกที่ดูไม่ค่อยสวยจนวันที่ได้มาพบกัน
Lohk tee doo mai koy suay jon wun tee dai mah pob gun
Dunia ini tak tampak indah sebelum aku bertemu denganmu
เปลี่ยนค่ำคืนมืดมนให้งดงาม
Bplian kum keun meut mon hai ngot ngahm
Kau ubah malam yang redup menjadi sangat indah
โลกคงเดิมมาหมื่นแสนล้านปี เพียงแค่ได้พบใคร
Lohk kong derm mah meun saen lahn bpee piang kae dai pob krai
Dunia yang sama terasa seperti ribuan tahun karna bertemu satu orang
เปลี่ยนโลกไปฉันเองไม่เคยจะนึกฝัน
Bplian lohk bpai chun eng mai koey ja neuk fun
Merubah hidupku seperti yang tidak pernah aku bayangkan sebelumnya

(*) ได้มีเธอวันนี้ ข้างกายกัน
Dai mee tur wun nee kahng gai gun
Aku milikimu hari ini disisiku
จากนี้ฉันเองแค่ขอเพียง
Jahk nee chun eng kae kor piang
Untuk sekarang, hanya ini yang aku inginkan

(**) อยากมีเธอคนเดียวอยู่ในฝัน คิดถึงกันทุกวันทุกเวลา
Yahk mee tur kon diao yoo nai fun kit teung gun took wun took welah
Ingin hanya kamu di mimpiku, aku merindukanmu setiap hari setiap saat
ก่อนหลับตามีเธอภาพสุดท้าย
Gaun lup dtah mee tur pahp soot tai
Sebelum aku menutup mata, bayangmu yang selalu aku lihat terakhir kali
ตื่นลืมตาภาพเธอมาก่อนใคร จับมือกันไม่เดินจากไปไหน
Dten leum dtah pahp tur mah gaun krai jup meu gun mai dern jahk bpai nai
Saat aku membuka mata, bayangmu yang terlihat pertama kali, genggam tanganku, Aku tak ingin pergi kemanapun
บอกใคร ๆ ว่าใจฉันมีเธอ
Bauk krai krai wah jai chun mee tur
Aku beritahu kepada semua orang bahwa kau milikku

(*,**,**)
Share this article :

No comments:

Post a Comment

Thanks for comment.

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. SawasdeeMusic - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger